đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Sandal cao gót nữ cho đôi chân thêm gợi cảm ngày hè

Là phụ kiện mang lại sự thông thoáng cho đôi chân, tôn lên bàn chân thon gọn và góp phần điểm thêm nét đẹp cho bộ trang phục, giày sandal cao gót luôn có một vị trí vững chắc trong lòng các cô gái. Đặc biệt là trong không khí nắng nóng của mùa hè, sandal như món quà tuyệt vời, giúp đôi chân “dễ thở” hơn.


Sandal cao gót không chỉ là cứu tinh cho mùa nóng, sự duyên dáng và gợi cảm mà phụ kiện này mang lại không kém gì những đôi giày cao gót lộng lẫy. Bắt nhịp theo xu hướng của trang phục và nhu cầu của năm nay, rất nhiều kiểu dáng của mẫu phụ kiên này được cho ra mắt, làm tim cô nàng xốn xang.
Sự kết hợp giữa các chất liệu đã trở thành kinh điển như da, gỗ, vải bố,…vẫn được duy trì trong mùa năm nay. Tuy nhiên, những đôi sandal cao gót vẫn có cá tính rất riêng. Đây có lẽ là phụ kiện dễ mix đồ nhất, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần đai hay quần ống lỡ cho những ngày công việc bận rộn, đi lại nhiều để thoải mái tuyệt đối, hay dịu dàng, quyến rũ với những bộ cánh xinh đẹp, còn nếu tới một buổi tiệc tối thì sandal lấp lánh sẽ rất nổi bật đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thép tấm - Thép ống