đồng hồ tốt - đồng hồ nữ đẹp - Shop dong ho - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đào tạo seo

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Một số mẫu giày hè đẹp giúp bạn gái năng động và cá tính mỗi khi xuất hiện

Bạn đã biết những thủ thuật mua giày cao gót rất thông minh này chưa? Và liệu bạn có mắc phải những sai lầm sắp được kể sau đây?

sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got
Thử trước khi quyết định mua là điều bạn không được bỏ qua khi mua giày cao gót. Thử đi chúng khoảng 15-30 phút ngay tại cửa hàng, sau đó mới đưa ra quyết định. Khi bạn đi bộ, hãy chắc chắn giữ cho gót chân thẳng đứng. Điều này đặc biệt cần chú ý với đôi giày có gót cao hơn. Bởi nếu không, có thể sẽ dẫn đến tình trạng trượt gót chân và làm bạn ngã.
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-2
Thực tế, có đến khoảng 90% phụ nữ mang giày nhỏ hơn kích thước chân của mình. Nên nhớ rằng, kể từ khi bạn ướm thử chúng lần đầu tiên cho đến nhiều tuần sau, thì hình dáng và kích thước đôi chân có thể thay đổi. Hãy chắc chắn đo đúng size chân của mình cách một năm một lần, để đảm bảo lực chọn đúng kích cỡ khi mua một đôi giày cao gót.
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-3
Bạn chân bạn có chiều hướng sưng lên hoặc nở to ra sau một đêm thức dậy. Vì thế đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn mua giày. Hãy đợi nửa ngày trôi qua, khi chân bạn đã trở lại với kích thước bình thường thì đã sẵn sàng để ướm thử đôi giày mới rồi đấy!
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-4
Sau một ngày dài mang giày cao gót, đôi chân của bạn hẳn nhiên sẽ có dấu hiệu đau nhức và ê ẩm. Hãy xoa dịu chúng bằng cách ngâm chân trong nước lạnh (nhớ là nước lạnh nhé) vào ban đêm. Cái lạnh sẽ giúp bàn chân bạn giảm sưng và viêm, giúp đôi chân của bạn “phục hồi” và lại sẵn sàng để “kết đôi” với đôi giày vào ngày hôm sau.
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-5
Sai lầm hay gặp nhất khi mua giày cao gót là chọn đôi có gót quá mỏng. Giày cao gót đế xuồng là loại tốt nhất (cả hợp thời trang nữa chứ) dành cho đôi chân của bạn. Chúng giúp phân bổ trọng lượng về phía sau, điều mà một đôi giày gót mỏng không thể làm được. Đôi giày có gót quá mỏng có thể gây ra tình trạng đau bắp chân, hông, gót chân và thậm chí là gây đau lưng nếu bạn mang chúng quá thường xuyên. Do đó, hãy thay đổi phong cách của bạn ngay từ bây giờ nếu không muốn tổn hại đến sức khỏe các nàng nhé!
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-6
Chọn giày mũi nhọn cũng là một sai lầm. Nó rất thời trang, sành điệu và quyến rũ nhưng lại mang đến tác hại cho những ngón chân (móng chân) của bạn. Với thiết kế hẹp ở mũi giày, khiến các ngón chân bị thít chặt lại, dồn ép lên nhau, thậm chí những móng chân có thể gây ra sự trầy xước. Giày mũi nhọn sẽ khiến cho trọng lực của bạn dồn về trước, gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn. Hãy thử lựa chọn những đôi giày mũi tròn hoặc hở mũi (dạng quai chéo) chẳng hạn. Đôi chân của bạn sẽ cảm thấy “biết ơn” vì điều này đấy!
sai-lam-va-tuyet-chieu-thong-minh-khi-mua-giay-cao-got-hinh-7
Đừng mang giày cao gót suốt ngày. Bạn có thể mang một đôi giày cao gót dưới 3 phân trong một khoảng thời gian dài, đặc biệt là bạn không phải đi bộ liên tục. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích khi bạn mang cao hơn 3 phân. Nếu bạn đi giày cao gót vừa cao vừa liên tục sẽ gây căng thẳng cho cơ bắp, dây chằng và khớp. Điều này có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn cho bàn chân.
download (1)
Một đôi giày cao gót có dây buộc sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông máu ở bàn chân. Chưa kể việc cọ xát giữa da và dây giày có thể gây ra các vấn đề về da như ngứa, mẩn đỏ hoặc nổi mụn nước. Dù đẹp đến đâu bạn cũng nên hạn chế “rước” em này về nhé!
nguồn: kienthuc.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thép tấm - Thép ống